Image hosting by TinyPic
Memories: TAGALOG mode

Memories

never fade away

Monday, November 28, 2005

TAGALOG mode

Gusto ko na magtagalog. Mas may dating nga ata kung magsulat ka ng Tagalog keysa sa English. OO NGA NOH! Haha. Nakoh.Ako ang batang bungal na makulit at pakawala. O anong say mo? Mas masaya nga magtagalog. Sandali lang. Maraming nangyari ngayong weekend.

GRABE. Nakita ko ang blog ni * insert name here *. Nag iba ang perspective ko sa kanya. Medyo na turn off nga lang. Ngunit. CUTE PA RIN SIYA. Hahaha!! Grabe. Tapos na ako sa liham ko para kay * insert name here* again. Naka limang beses ata akong pag ulit sa sulat na yun eh. Ang hirap kasi mag pahayag ng tunay na nararamdaman sa tao kung saan.. sinusubukan mong magpanggap sa kanya.. kahit alam mong halata pa rin. :)

HAY NAKOH. Siya nga ang nagsabi ng payo para sa akin na gagawin ko sa kanya. Kahit papano.. kailangan daw magpasalamat sa mga taong.. nagbibigay inspirasyon at saya sayo. Alam mong weirdo pero.. cge pa rin.. dahil sa uli.. kayong dalawa ang magiging masaya. HAHAHA!

Nakoh. LOKAAA! :)

Ayoko na gumawa ng takdang aralin sa Chemistry. HAHAHA. Tinatamad ako pumasok. Kailangan ko pumasok ng maaga. Ayoko ma sanction. GRABE naman kung.. mazezero ka sa mga quiz mo dahil sa mga wala mong kwentang tardiness.

HAY BUHAY!!!!! xp

Ang sama sama ni Eric Cartman. Ginamit lang niya si Kenny para makaipon ng pera para sa sarili niyang interest. Bakit ba lagi nalang namamatay si Kenny? =p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home