Image hosting by TinyPic
Memories: Paranoid na siya...

Memories

never fade away

Monday, November 28, 2005

Paranoid na siya...

Hay nakoh. Napapaisip ako ngayon. Minsan.. nagiging masamang tao na ako. :( I'm starting to hate myself.

Naiinis na ako dahil unaware ako na marami na pala akong nasasaktan How I could I be so insensitive? Hay nakoh. Napapadalas ang PROFANITY. :(

Kung sino man ang makabasa ng entry na ito...

Sorry kung.. nagiging pikon na ako. Sorry nagiging masungit ako. Sorry nagiging mapilit. AT sori.. kung nagiging inggitera ako..

Hay Nakoh. Buti pa nung grade school. Takot na takot pa ako magmura at magalit. Malaki na ang pinagbago ko. Alam ko rin na marami na naasar sa akin.

SORRY. :(

Dibale next time I'll try my best na maging mabuting tao. Inggit na inggit talaga ako sa mga tao sa tabi2 na mabait. HAHAHA. :) Sana maging katulad ko sila. Sana kahit papano may kabutihan pa rin akong taglay.

Walang patutunguhan tong walang kwentang post na toh. =p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home