Image hosting by TinyPic
Memories: Indeed, I Agree

Memories

never fade away

Thursday, June 22, 2006

Indeed, I Agree

What's Up?

The good news is. The doctor might take out my cast tomorrow. Yeeeey! :)

The bad news is, I'm here to make a corny entry that would be unbearable to read.
PARENTAL GUIDANCE is advised!
Haha.. ngeeee!!!

Anyway.... You'll never realized how important that something... or SOMEONE is... until, you let it/him/her go.

Anyway.. E bakit ako?... kahit anjan naman siya.. narealize ko.... na SOBRANG IMPORTANTE niya. AT MAS NAFEEL KO TALAGA NA SOBRANG IMPORTANTE SIYA when we became distant from each other. Well, were not really that far.. but there are certain things and factors that act like barriers that block us from each other. Lammoyun???

Sobrang miss ko na talaga siya. Bakit ba kung kailan hinahanap mo siya, tiyaka siya magtatago sayo?.. O di kaya'y sobrang willing mo ng makipag usap sa kanya. Minsan pa nga nagiisip ka ng kung ano anong salita na walang kakwenta . tas pag nasa harap na kayo ng isat isa at gusto mo na siya makausap..... wala... blanko utak mo....minsan.... for the sake na makausap mo lang siya.... you'll say ANYTHING that pops into your mind, regardless how stupid or whatever those things are..and then you'll end up saying

FACTSHEEET! bat naman yun ang nasabi ko??!! Haha.. ang senseless... pero di naman gaano masakit yun......

ang masakit dun... kung kailan... naging malapit na siya sa puso mo.... ang tadhana... sadyang pinaglalayo kayo..... LECHE!!!! Hahahaha.. Ewan ko ba.....

ang masakit pa... katulad sa sinabi ko kanina.... sa sobrang hiya mo... napapansin mo na ang mga taong nagiging malapit sa kanya.. magseselos ka... magagalit ka... kahit alam mong... wala namang siyang ginagawang masama..... Ang ironic divaaaah??!!!!

Bakit ba....... tuwing may gusto kang gawin sa buhay mo.... kadalasan... kabaliktaran ang nakatakda sayo????

Bakit ang life NAPAKA IRONIC???!!!!
Bakit ang LOVE???.... sobrang ironic????

The person who thought you HOW TO SMILE is also the person, who'll TEACH YOU HOW TO CRY?!

Bakit ba kailangan ka pang saktan ng tao o bagay na lubusang nagpasaya sayo????!!

Ngeee. A basta. I MISS YOU :)

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

awww... i "kinda know how you feel. :D si spaghetti ba?!?! kasi parang sya eh. wahahaha jooooke lang. xa nga ba? haha sige tigil na ko ;) get well soon!

8:44 PM  
Blogger danica patricia said...

nde si spaghetti toh.. MALAYO KAY SPAG TOH hahahahaha :)

..pero pwede rin???!! Hahahahaha

8:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

correct!

12:15 PM  

Post a Comment

<< Home