Image hosting by TinyPic
Memories: Sunday :|

Memories

never fade away

Monday, July 24, 2006

Sunday :|

This is unlike the usual Sundays I had before. All day long. I was thinking about the quizzes we are about to have, how I should improve my performance and grades in Math (College Algeb),Pinoy,Physics. WHOA! Speaking of Physics.. We had our last one standing.. Shocks. Sobrang I find that day, pressuring.. at akala ko.. OK NA SANA. Kasi naman, ok na sana yung quiz ko sa Comp, tapos, nasira kasi.. ayaw mag add nung sa EXCEL Practical Test namin. O_o.. Tapos yung last one standing.. shocks! I was the last one standing! Haha! :) Nakakatakot talaga yun.. malas ko nun kasi, di talaga ako nag aral the day before. Hahaha! It goes to show how lazy I am, and I should refrain from it by now. :P Grabe, naalala ko rin yung kinwento ni Miss Tolidanes sa blog thing. Haha! :) I must be careful with the entries I make.. baka mamaya di ko kasi namamalayan na nakakasakit pa ako ng tao. Plus, ayoko na magkaroon ng kaso just because of an entry. Sabi pa ni Miss, pwede ka raw mademanda because of.. something something that has to do with destroying reputation ekek. Basta yun! OH NOO. Anyway, ngayon, I was stuck at home all day, and I tried to finish reading my book report. Fortunately, I succeeded. :) Haha. I'm also done with my vague report. Haha! :) For the sake of my classmates na gusto magka plus, kasi LOVE KO SILA. (yehes!) I'm not really opt for the plus, pero its the least I can do for those who really deserve it. :) Tska, kahit papano makakabenefit na rin naman ako sa sarili ko. Haha! Aun.. ang saya pala yesterday kasi buong araw ako sa SMF with Suzie at Bianca. Tapos, kinakalkal ko yung phone ni Bianca, tapos gumawa kami ng movies.. ndi nya alam na may ganon sa phone niya. Haha! Tapos, ang tagal naming nakatambay sa Starbucks, tapos kung kani kaninong mga names ginamit namin. AHAHAHA! :) Sayaaa! OH NOOO!! Anyway, our UPCAT is next week na. Apparently, I'm so not prepared. Grabe. SOBRANG PRESSURED NA AKO! hahaha! :) But I still remain happy. :) Haha! Ay ang saya ko nung Saturday kasi, I discovered something that inspired me to study more! ;) Haha! :) Thank you talaga sobra!! :) Saya pala kanina sa church kasi nakatabi ko si Pola :) I thank God kasi binigyan niya ako ng sign na makakapunta pa ako sa church, nung nag stop yung ulan, tas nagkita pa kami ni Pola! hehehe! :)

I'm so bombarded with so many things to do.. and so many things, that make me anxious. Haha. Hindi ko alam kung nasan na yung calculator ko na tinadtaran ko ng love notes. Naiwan ko pa noteboook ko sa ANAL Geom at may assignment dun, and I failed to take note of it. WAAAH! I feel so irresponsible! inalis ko muna yung YM ko kasi temptation sa pag aaral ko! :) Haha. I'll be temporarily nerdy for now. I need to improve my grades!! sobra! Hahaha!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home