Image hosting by TinyPic
Memories: 071906

Memories

never fade away

Wednesday, July 19, 2006

071906

Yeah, today is the day of my second birthday! Haha. Birthdays are not just days when we are born. This are ALSO ates that are considered significant for us. Today is not really the day when I was born, but today is the I will celebrate my 1 year anniversary of having :). Hahaha. Having :) in a manner that, this person, did something "extraordinary" that made me truly happy. :)

NO, this is not an BF/GF anniversary.. (yuck anlabo)
but I still consider this day special.

kaso yung mismong nagpasignificant ng araw na toh, sadyang making paasa talaga. Haha.

Alam mo yung feeling ko ngayon?!.. I'm feeling so ambivalent with what I am deciding to do with "this" person. Balak ko nga.. sabihin talaga sa kanya yung nafeefeel ko within. At least, for me, I know that it would actually make me feel better. Wala naman kasi kamalay malay yung tao na, "I feel that way towards you". It's not easy to admit it to that person, kasi siyempre.. the result is just merely unpredictable. Tska mahirap din naman kasi nga, youre becoming distant from that person. tas baka mas maging distant pa kami pag tinuloy ko yung balak kong gawin. Buti nga offline na siya ngayon. Kasi I can't stand the feeling na mag oonline siya, tapos di naman siya magpaparamdam pag kinausap ko.. parang feeling ko.. pinapaasa lang niya ako. Ang masaklap pa, sayo, that person acts as if that person is busy, pero sa iba.. hindi naman. Kayo na nga yung malayo sa isa't isa, tas lalo pang lumalayo just because of a communcation barrier. YM na nga lang yung way of keeping in touch niyo kasi pag nagkikita kayo busy naman siya.. tapos.. masisira pa yun.

I know, this entry might seem so pointless to you my dear readers(kung meron mang nagbabasa) pero basta yun!