Image hosting by TinyPic
Memories: Crush List

Memories

never fade away

Wednesday, May 10, 2006

Crush List

Haha.. This post will be Tagalog for now. Hayaan niyo ako magwala at ilabas ang nilalaman ang saloobin sa wikang Tagalog sapagkat mas maihahayag ko ang nadarama ko ng mas may buhay at diwa. Nyaay.

ANYWAY.. haha :)

Blind Items # 1:

OK. Isang araw may nakilala ako. Siya si *****. Tapos nagkagusto siya kay ***.

Blind Items # 2:

Isang araw namulat ang aking mga mata sa katotohanan na HOT pala talaga si ****. May gusto siya kay ****. Nainspire nga ako mag fold ng damit dahil kay ****.

Blind Item # 3:
Galit na galit ako sa taong ito. ****** ang kanyang pangalan. Sabi niya kasi habulin daw siya. Pero narealize ko, ANG CUTE PALA NIYA. :)

Blind Item # 4:
Siya si ***. Enough Said. Bwahahaha

Kilala niyo ba kung sino ang tinutukoy ko? Pwes, hulaan niyo.

Hahahaa. Ang makakakuha magkakaroon ng isang milyong dolyar. Hahaha. (nyeh asa)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home